สนใจแลกทรูพอยท์เป็นเงินกดอะไร? เปลี่ยนทรูพอยท์เป็นเงินได้ไหม? 2024/2567

แลกทรูพอยท์เป็นเงินทำได้ไหม วิธีแลกทรูพอยท์เป็นเงินง่าย ๆ 2567

เปลี่ยนทรูพอยท์เป็นเงินได้แล้วนะรู้ยัง? หลายอาจจะไม่รู้ว่าแลกทรูพอยท์เป็นเงินทำได้ไหม และวิธีแลกทรูพอยท์เป็นเงินทำได้อย่างไรบ้าง วันนี้เรามีคำตอบในเรื่องของแลกทรูพอยท์เป็นเงินเข้า truemoney wallet มาฝากกัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย 

 

แลกทรูพอยท์เป็นเงินทำได้ไหม ..ได้จริงไหม 

แลกทรูพอยท์เป็นเงินสามารถทำได้จริง เพราะคะแนนที่ได้จากทรูพอยท์จะเป็นคะแนนสะสมเพื่อสามารถใช้เป็นทั้งค่าเน็ต-โทร ค่าส่วนลดรับโปรกินฟรีจากเมนูต่าง ๆ ของร้านค้าดังที่ร่วมรายการ อีกทั้ง TruePoint ยังเป็นการให้ส่วนลดร้านและอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นแลกทรูพอยท์เป็นเงินได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้น หากคุณลังเลว่าทำได้ไหมก็ต้องบอกเลยว่าสามารถแลกทรูพอยท์เป็นเงิน 2567 ได้ และจะยังสามารถทำได้ตลอดถึงปี 2567 และไม่มีกำหนดสิ้นสุดอีกด้วยเช่นกัน 

 

แลกทรูพอยท์เป็นเงินแลกทรูพอยท์ได้เท่าไรบ้าง 

การแลกทรูพอยท์เป็นเงินจะต้องมีการสะสมใหถึงยอดที่กำหนดแล้ว โดยคะแนน TruePoint จะได้มาจากการซื้อของที่ทรูร่วมรายการหรือได้มาจากการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ แลกทรูพอยท์เป็นเงินได้ 3 แบบ คือ 

  • 10 ทรูพอยท์ สามารถเปลี่ยนทรูพอยท์เป็นเงินได้ 1 บาท 
  • 50 ทรูพอยท์ สามารถเปลี่ยนทรูพอยท์เป็นเงินได้ 5 บาท 
  • 100 ทรูพอยท์ สามารถเปลี่ยนทรูพอยท์เป็นเงินได้ 100 บาท

ซึ่งจริง ๆ แล้ววิธีแลกทรูพอยท์เป็นเงิน 3 แบบนี้ก็คือแบบเดียวกัน เพราะได้เท่ากัน แต่แล้วแต่จำนวนมากน้อยก็สามารถเลือกได้เพื่อจะเป็นการนำแลกทรูพอยท์เป็นเงินเข้า truemoney wallet นั้นเอง 

 

วิธีแลกทรูพอยท์เป็นเงิน

สำหรับวิธีแลกทรูพอยท์เป็นเงินนั้นจะต้องทำทางออนไลน์เท่านั้น เนื่องจากการแลกทรูพอยท์เป็นเงินเป็นการสะสมคะแนน TruePoint รูปแบบออนไลน์ หากต้องการเปลี่ยนทรูพอยท์เป็นเงินจะต้องเข้าไปที่เว็บไซด์หรือแอปฯของทรุมันนีเท่านั้น ควรระวังผู้แอบอ้างในการรับแลกทรูพอยท์ ซึ่งการแลกทรูพอยท์เป็นเงินเข้า truemoney wallet สามารถทได้ง่าย ๆ แค่เข้าที่เว็บ https://www.truemoney.com/truepoint-fund-in/ แต่ก่อนอื่นจะต้องดูก่อนว่าเรามี TruePoint เหลือเท่าไร เพื่อจะได้แลกได้ถูก หน้าเว็บจะมีให้สแกน QR Code ก็สามารถแสกนได้ในวงเงินที่ต้องการได้เลยทันที 

 

แลกทรูพอยท์เป็นเงิน 2567 กดอะไร

การแลกทรูพอยท์เป็นเงินจะต้องเช็คก่อนว่ามีคะแนนคงเหลือเท่าไรที่*999*3# หรือจะเข้าไปเช็คออนไลน์ทาง www.trueyou.co.th/point ก็ได้เช่นกัน แลกทรูพอยท์เป็นเงินเข้า truemoney wallet ของคุณจะทำได้เมื่อไรก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมงตามที่สะดวก