ลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้รับเงิน 7000 โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจล่าสุด

ยิ่งใช้ยิ่งได้ กับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ดียังไง ใช้ได้ที่ไหนบ้าง 2024

ยิ่งใช้ยิ่งได้ เป็นโครงการที่รัฐบาลเปิดช่วยเหลือประชาชน โดยเปิดมาพร้อมๆ กับโครงการคนละครึ่ง ซึ่งหลายๆคนอาจจะไม่ค่อยได้ยินชื่อ หรือรู้จักโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้มากนัก และยอดสมัครที่ไม่ค่อยคึกคักเท่ากับโครงการคนละครึ่ง อาจจะเพราะยังมีหลายๆคน ยังไม่ค่อยเข้าใจหลักการการใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขต่างๆของโครงการ หรือยังสงสัยว่ายิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไรและยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง โดยเราจะมาอธิบายรายละเอียดของยิ่งใช้ยิ่งได้ โครงการรัฐนี้ ให้ผู้ที่ต้องการลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ได้เข้าใจถึงรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ ดังต่อไปนี้

แนะนำโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ กับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการรับ E-Voucher 7000 บาท

ยิ่งใช้ยิ่งได้ กับ ยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร มีรายละเอียดอะไรบ้าง

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร ยิ่งใช้ยิ่งได้ เริ่มให้ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ 21 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดการหมดเขตวันที่ 31 ธันวาคม 2567 เป็นโครงการที่ให้วงเงินสิทธิ์ E-Voucher สูงสุดจำนวน 7,000 บาท โดยจะได้รับเงินผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง วัตถุประสงค์ของโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ เกิดขึ้นจากการที่รัฐบาลต้องการเพิ่มมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อที่จะมาหมุนเวียนระบบเศรษฐกิจ และเพื่อให้ระบบเศรษฐกิจดีขึ้น โดยยิ่งใช้ยิ่งได้เป็นมาตรการที่ให้ใช้จ่ายผ่านการซื้อสินค้าของใช้จำเป็น เช่น ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม เป็นต้น

ยิ่งใช้ยิ่งได้ กับยิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน ทำอย่างไร

ยิ่งใช้ยิ่งได้ เปิดให้ลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2567 เป็นต้นมา ตลอดระยะเวลาโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้หรือจนกว่าจะเต็มจำนวนสิทธิ์ เพราะยอดการลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ไม่ค่อยคึกคักเท่าไร จึงเป็นเหตุให้ยังมีสิทธิ์เหลือว่างเป็นจำนวนมาก โดยการใช้จ่ายผ่านโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ จะเป็นการนำเงินส่วนตัวออกไปใช้จ่ายผ่านแอพเป่าตังก่อน จะได้รับ E-Voucher ตอบแทนกลับมา โดยสามารถได้รับสูงสุด 7,000 บาท สามารถเข้าไปลงทะเบียนและเช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ บนเว็บไซต์ยิ่งใช้ยิ่งได้

ยิ่งใช้ยิ่งได้ กับ ข้อแนะนำและยกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้ได้หรือไม่

โดยข้อแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขจะต้องไม่ได้อยู่ในโครงการคนละครึ่งในแล้ว หรือผู้ที่ไม่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเท่านั้น จึงจะสามารถลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ เพื่อรับสิทธิ์ในการใช้จ่ายผ่านโครงการได้ แต่หากต้องการยกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้ เพื่อเปลี่ยนไปเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 แทน ผู้ใช้จะต้องทำการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงยิ่งใช้ยิ่งได้สิทธิ์ภายในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เท่านั้น หากเกินจากนี้ จะไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงสิทธิ์ได้ ดังนั้นผู้ใช้จำเป็นจะต้องเลือกใช้โครงการใดโครงการหนึ่ง

ยิ่งใช้ยิ่งได้ กับวิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้ เริ่มต้นใช้อย่างไร

ก่อนการเริ่มใช้สิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ ต้องเป็นผู้ที่ได้รับสิทธิ์โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ โดยจะต้องยืนยันตัวตนผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง ด้วยบัตรประชาชนสำหรับผู้ที่เพิ่งเคยใช้แอพพลิเคชั่นเป๋าตังครั้งแรก โดยสามารถซื้อสินค้าและบริการผ่านร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ โดยการสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังแบบพบหน้าเท่านั้น ห้ามกระทำการใช้จ่ายผ่านระบบออนไลน์โดยเด็ดขาด และแนะนำให้ผู้ใช้ ทำการใช้จ่ายผ่านโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ภายใน 31 ธันวาคมเท่านั้น ไม่สามารถเก็บสิทธิ์ E-Voucher 7000 บาทไปใช้ในปี 2024 ได้

ยิ่งใช้ยิ่งได้ กับ ยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ได้ที่ไหน ซื้ออะไรได้บ้าง

ด้วยมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ยิ่งใช้ยิ่งได้จึงมีร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมรายการมากมาย ให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้จ่ายและซื้อสินค้าบริการต่างๆ เช่น เดอะมอลล์ โรบินสัน เทสโก้โลตัส ห้างแม็คโคร เซ่เว่นอีเลฟเว่น บิ๊กซี และแฟมิลี่มาร์ท เป็นต้น โดยสามารถซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการของโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ดังนี้ อาหาร เครื่องดื่ม บริการเสริมความงาม หรือสินค้าจากร้านค้าทั่วไป โดยผู้ใช้จะต้องทำการเติมเงินเข้า G-Wallet แอพพลิเคชั่นเป๋าตังให้เรียบร้อยก่อน จึงจะสามารถใช้โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ได้

ยิ่งใช้ยิ่งได้ กับการรับ E-Vouche อย่างไร และวิธีคำนวณเงินคืนจากโครงการ

สำหรับการคำนวณ E-Voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้คืนจากการใช้จ่ายผ่านโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ผู้ใช้ที่ใช้จ่ายผ่านโครงการในจำนวนเงินไม่เกิน 40,000 บาท จะได้รับ E-Voucher คืนในอัตราจำนวน 10% แต่ไม่เกิน 4,000 บาทต่อคน และยอดใช้จ่ายโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ในจำนวนเงินไม่เกิน 60,000 บาท จะได้รับ E-Voucher คืนไม่เกินสามพันบาท หรือไม่เกิน 15% ต่อคนเมื่อได้รับ E-Voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้คืนในวันที่ 7 ของเดือนถัดไป เพราะฉะนั้นจะไม่สามารถเก็บสิทธิ์เพื่อไปใช้ต่อในปี 2567 ได้ จึงแนะนำให้รีบใช้ก่อนหมดระยะเวลาโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

สรุปได้ว่า โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ โครงการที่เป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ได้บอกคุณสมบัติและวิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้ผ่านชื่อโครงการแล้ว นั่นคือ ยิ่งใช้ยิ่งได้ จึงตอกย้ำว่า เป็นสิทธิ์ที่ตอบแทนผู้ใช้จ่ายผ่านโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ จึงเหมาะกับผู้ที่ค่อนข้างมีกำลังในการซื้อสูง เพราะต้องนำเงินออกไปใช้จ่ายโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ก่อน จึงจะได้เป็น E-Voucher ตอบแทนกลับมาในกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ และข้อเสียคือ E-Voucher ที่ได้รับมานั้น ไม่สามารถเบิกถอนเป็นเงินสดหรือแลกเป็นส่วนลดได้ จะสามารถนำไปใช้จ่ายได้ผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง G-Wallet เท่านั้น